GIÁ TRANH DÁN TƯỜNG 3D BAO NHIÊU? MUA TRANH 5D Ở ĐÂU RẺ NHẤT

Tranh dán tường , giấy dán tường đang là sản phẩm rất “hot” trên thị trường trang trí nội thất. Các mẫu tranh dán tường in 3D giúp cho căn phòng trở nên lịch sự, hiện đại và thoáng mát hơn. Vậy giá tranh dán tường là bao nhiêu? Và lựa chọn mua tranh 3D dán tường ở đâu rẻ đẹp và chất lượng nhất? Cùng đọc bài viết để được chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn được các bức tranh ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình.

Báo giá tranh dán tường 3D Bách Gia

Hướng dẫn chọn giấy dán tường phòng cưới đẹp

Tranh dán tường 3D Bách Gia cung cấp nhiều mẫu tranh đa dạng, nhiều chủ đề như tranh dán tường phong cảnh, tranh thác nước, tranh núi, tranh ao sen vùng quê yên bình, được in với 2 công nghệ chính là in UV 3D 4 đầu phun, và loại đặc biệt của Hiển Anh là tranh 5D dán tường in có vân nổi ở các chi tiết, bề mặt lồi lõm và phủ dầu bóng tạo chiều sâu và sự chân thực nhất cho bức tranh.

Tranh dán tường 3D của Bách Gia có 2 loại, loại 3D thông thường và loại 3D cao cấp:
+ Tranh 3D thông thường giá bán chỉ từ 160.000đ/m2

+ Tranh 3D cao cấp giá bán từ 200.000 – 600.000/m2.

Tranh dán tường 5D cũng có 2 loại là loại 5D loại 1 và loại 5D cao cấp sắc nét:
+ Tranh 5D loại 1 có in vân nổi giá bán chỉ từ  350.000/m2

+ Tranh 5D dán tường cao cấp có vân nổi, ngoài ra còn phủ thêm dầu bóng tạo độ sắc nét

Tranh dán tường Bách Gia được in trên chất liệu lụa, tranh 3 lớp đảm bảo độ bền đẹp cho bức tranh.

Vì sao nên lựa chọn tranh dán tường Bách Gia

Bách Gia có đa dạng công nghệ in là 3D và 5D, với công nghệ in UV phủ dầu bóng, có thể có độ bền cao từ 5-7 năm, dễ dàng lau chùi khi bị vết bẩn. Đặc biệt tranh có 3 lớp rất dày, cho nên có thể chống nước ở bề mặt bên ngoài, chống ẩm mốc, giá tranh dán tường khổ lớn cũng phù hợp với mọi gia đình.

Tranh 3D hay 5D dán tường của Bách Gia đa dạng chủ đề, có thể dùng làm tranh dán tường phòng khách, tranh dán tường phòng ngủ, hoặc sử dụng kết hợp cùng với các mẫu tranh dán trần tạo cho không gian ngôi nhà sự lung linh và hiện đại.

Cùng tham khảo các mẫu tranh tường đẹp nhất của Bách Gia.

Gọi điện thoại
035.313.7777
Chat Zalo